Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

ƯU ĐÃI LỚN CHO TRẠI HÈ SINGAPORE, ANH, ÚC, MỸ 2011


Hãy cùng AAC làm cho mùa hè 2011 của bạn thêm ý nghĩa với các chương trình du học hè, trại hè cùng các bạn học sinh từ khắp nơi trên thế giới.
Hãy cùng khám phá             
         Singapore – Quốc đảo Sư tử
Anh Quốc mờ sương cổ kính
Nước Mỹ phồn hoa
Nước Úc sôi động đầy nắng
Mỗi chương trình tới mỗi nước đều có những điểm nhấn riêng, những bất ngờ riêng và những trải nghiệm mới lạ đang chờ đón các bạn. Nếu các bạn chọn điểm đến là Anh Quốc, Mỹ hay Úc thì các bạn có thể chọn chương trình đến các thành phố khác nhau mà các bạn cảm thấy phù hợp nhất. Nếu tham gia chương trình đi Singapore, các bạn cũng sẽ có các lựa chọn để mở rộng chuyến đi của mình đến Malaysia.
Riêng đối với chương trình tại Singapore, học viên tham gia sẽ có cơ hội được sinh hoạt và học cùng học sinh cấp 2 bản sứ trong 3 ngày. Đây sẽ là một trải nghiệm thực sự quý giá và khó quên.
Hãy đăng ký tham gia Trại hè 2011 (du học hè 2011) sớm để được nhận ưu đãi bằng tiền và quà tặng giá trị từ Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC – 65 Quán Sứ, Hà Nội.
(Chương trình trại hè 2011 )
Các chương trình ưu đãi này có thể kết thúc hoặc thay đổi mà không cần báo trước. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC
65 Quán Sứ, Hà Nội
3942 6725 / 3942 6726

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét