Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ – TẠI SAO KHÔNG?


    Tiếng Anh ngày một trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều bạn nhỏ đã được phụ huynh cho tiếp xúc với tiếng Anh thậm chí trước cả khi học viết tiếng  Việt.
Mặc dù các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng đây là lứa tuổi tốt nhất để bắt đầu học một ngôn ngữ mới nhưng việc dạy và học lại đòi hỏi sự cẩn trọng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ở lứa tuổi này, các em như một trang giấy trắng, sẽ in dấu từng nét từng nét chữ viết lên đó và hằn sâu cho đến sau này. Thế nên, nếu những nét chữ đầu tiên này cần phải thật chuẩn để làm mẫu cho những nét chữ trong suốt cả cuộc đời các em.
    Đây cũng là một thời điểm mà các em rất nhạy cảm với sự thay đổi. Nếu phương pháp giảng dạy không tốt sẽ gây cho các em một cảm giác chán nản và thậm chí là sợ tiếng Anh và về sau sẽ như một rào cản “chềnh ềnh” chắn giữa các em và thứ ngôn ngữ quốc tế này.
Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh đã rất “đau đầu” khi tìm cho con em mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm: “Làm thế nào để lựa chọn khóa học phù hợp?”, “Làm thế nào để cân đối giữa chi phí và chất lượng giảng dạy?”…
Để giải tỏa phần nào băn khoăn của quý vị phụ huynh, Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC xin mang đến chương trình khuyến học “Học tiếng Anh miễn phí – Tại sao không?” nằm trong khuôn khổ chương trình học bổng thường niên của mình:
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết:
04. 3942 6725 / 3942 6726
Chương trình có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.


Điều khoản áp dụng:
·        Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi có trình độ tương đương các lớp Ekid của AAC, không áp dụng nếu học viên có trình độ không phù hợp.
·        Chỉ áp dụng với học viên mới, KHÔNG áp dụng với học viên cũ của AAC.
·        Lớp học miễn phí này chỉ có giá trị đăng ký trong tháng 4 và chỉ có giá trị sử dụng đến tháng 5. Quá thời hạn này, học bổng không còn giá trị sử dụng.
·        Phụ huynh chỉ có thể lựa chọn trong số 1 hoặc nhiều lịch học mà AAC đưa ra, nếu không theo học được lịch học này, AAC không chịu trách nhiệm.
·        Không áp dụng cùng các chương trình khuyến học khác (nếu có).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét