Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Đọc John & Linh, cùng “rinh” giải thưởng

Hôm nay John & Linh bật mí với các bạn điều bất ngờ mà Linh hé lộ từ tuần trước nhé!
Xin chào các bạn!
John: Trong các kỳ trước, John & Linh đã chia sẻ với các bạn các tình huống sử dụng tiếng Anh trong đời thường dưới dạng bài viết (vì tuy đơn giản nhưng không phải lúc nào và không phải bạn đọc nào cũng có máy tính trang bị tai nghe).
Tuy nhiên, theo gợi ý và mong muốn của một số bạn đọc yêu thích John & Linh, hôm nay, với sự tài trợ từ Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC (http://www.aac-edu.com.vn/), chúng ta hãy cùng thử sức với một số đoạn ghi âm ngắn và “rinh” giải thưởng giá trị.
Linh: Sẽ có 3 đoạn băng ngắn với các yêu cầu khác nhau từ dễ đến “ít dễ” hơn một chút. Các bạn hoàn thành các yêu cầu đó và gửi vào phần bình luận ở phía dưới cùng của bài này.
Lưu ý:
- Các bạn phải điền chính xác Họ tên, email, thành phố và năm sinh của bạn - đây sẽ là căn cứ để trao thưởng.
- Các bạn sẽ có thời gian đến hết thứ sáu (19/11/2010) để thực hiện phần thi của mình. Sau đó, các bình luận sẽ được mở để mọi người cùng xem. Nếu bạn gửi bình luận vào thời điểm sau ngày thứ sáu (19/11/2010) thì bình luận đó không được tính.
- Giải thưởng sẽ được trao cho bạn nào có các câu trả lời chính xác nhất, hay nhất và sớm nhất. Các yếu tố này được xếp theo thứ tự giảm dần về độ ưu tiên.
- Kết quả sẽ được thông báo vào thứ Hai (22/11/2010) trên chuyên mục John & Linh.
- Giải thưởng không được quy đổi thành hiện vật khác, không được quy đổi thành tiền mặt.
- Quyết định của ban tổ chức là quyết định duy nhất và sau cùng.
John: Giải thưởng sẽ là 1 khóa học “Luyện phát âm chuẩn” tại AAC trị giá 3.780.000đ (nếu bạn đọc thắng cuộc ở Hà Nội) hoặc 1 USB 3G (đối với bạn đọc thắng cuộc không ở Hà Nội. Ban tổ chức sẽ chuyển giải thưởng qua đường bưu điện) để các bạn dễ dàng hơn trong việc truy cập Internet và không bỏ lỡ các bài viết của John & Linh.
Linh: Và bây giờ mời các bạn bắt đầu “thử sức”. Các bạn có thể “tua đi tua lại” tùy ý để đưa ra các câu trả lời tốt nhất:
Câu I:
John: Scarlett không muốn ăn/không ăn được những thức ăn gì và vì sao?
Câu II:
Linh: Trong 8 câu sau đây (đánh số từ 1 đến 8), mỗi câu đều có 1 động từ kết thúc bằng “se”, hãy cho biết “se” trong mỗi câu đó được phát âm là /s/ hay /z/ theo mẫu:
1 - s (hoặc z)
2 - s (hoặc z)
...
Câu III:
John: Dưới đây là một câu chuyện rất ngắn với phần thu âm không được lọc bỏ tạp âm (để tăng độ khó lên chút xíu, không có lại dễ quá nhỉ), các bạn hãy dịch sang tiếng Việt sao cho hay nhất có thể mà vẫn đảm bảo tính chính xác.
John & Linh: Chúc các bạn có một thời gian vui vẻ với John & Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét