Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

SIM - Học bổng cho sinh viên Việt Nam

Lần đầu tiên SIM cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam tại thời điểm xét hồ sơ –

Học bổng 10.000 đô Sing

Sau khoảng 10 năm tuyển sinh tại Việt Nam lần đầu tiên SIM quyết định cấp học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt tại thời điểm nộp hồ sơ. Hai học bổng (mỗi học bổng trị giá 5.000 đô Sing) sẽ được trao cho học sinh nộp hồ sơ sớm cho kỳ tuyển sinh tháng 7/2010.

Đến SIM bạn dễ dàng thấy những dòng chữ highlight trên web hoặc trên các bảng tin trong trường như “Cuộc thi quản lý dành cho sinh viên SIM”…. Ngoài việc học ra sinh viên tại SIM còn tham gia các hoạt động ngoại khóa và các cuộc thi tương tự như vậy. Sinh viên SIM sẽ học được gì sau cuộc thi như thế này?

Những sinh viên theo học tại SIM cho biết sau những cuộc thi như vậy họ có được kinh nghiệm trong việc điều hành “một công ty”, mở rộng hoặc nâng cao kỹ năng trong việc:

+ Đọc và hiểu chính xác các báo cáo kinh doanh

+ Phân tích và sử dụng các thông tin cho việc ra quyết định kịp thời và hiệu quả

+ Đánh giá và quản lý các nhân tố cạnh tranh

+ Lên kế hoạch và dự đoán diễn biến kinh doanh hiệu quả

+ Phát triển kỹ năng lãnh đạo và tổ đội

Nói đến SIM bạn không thể phủ nhận được phương pháp giảng dạy mang tính thực tiễn, sinh viên được phát triển các kỹ năng làm việc khi còn ngồi trên giảng đường (kỹ năng thuyết trình, đàm phán, lãnh đạo, làm việc theo nhóm…). Chính vì vậy sinh viên tốt nghiệp tại SIM tự hào về khả năng thích nghi công việc tốt, hòa đồng với đồng nghiệp, tính trách nhiệm cao.

Nhiều sinh viên Việt Nam theo học tại SIM cho biết Singapore lâu nay vẫn là trung tâm thương mại của Châu Á, nơi có rất nhiều các công ty lớn, đa quốc gia thiết lập trụ sở, nơi có sự hòa trộn giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Ở Singapore là bạn gần với thế giới và SIM nằm trong lòng Singapore . Sinh viên lựa chọn SIM vì rất nhiều trong số họ mong muốn có được bằng cấp của Anh mà chỉ với chi phí bằng 1/3, chất lượng tương đương. Việc kết hợp giữa chương trình lý thuyết với thực tế ngành nghề, các workshop chuẩn bị cho tốt nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm việc làm, các câu lạc bộ hay các cuộc thi tại SIM vô cùng phong phú như: câu lạc bộ Toastmaster (luyện kỹ năng thư ký), PEARLS Programme (chương trình tự phát triển), và hoạt động từ thiện của một tổ chức Việt Nam tại Singapore (GFO – Gentle Fund Organization). Qua đó sinh viên được trang bị thêm các kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp trước khi sinh viên thực sự bước chân vào giới kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động.

Được thành lập năm 1964, SIM là một tổ chức giáo dục độc lập lớn nhất Singapore với bề dày kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực quản lý và chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn cao. Trong hơn 40 năm hoạt động, SIM đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển nguồn nhân lực, trở thành tổ chức hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực hàng đầu tại Singapore .

Học tại Singapore lấy bằng cấp quốc tế

SIM cung cấp các chương trình học Đại học để lấy bằng của các trường:

  1. Học viện Hoàng gia Melbourne (RMIT - Úc)
  2. Đại học Wollongong (Úc)
  3. Đại học Buffalo (trường đại học của bang New York - Mỹ)
  4. Đại học Tổng hợp London (Anh)

Đây là những trường đại học có chương trình hợp tác đào tạo với SIM. được xếp hạng rất cao về mức độ uy tín và chất lượng. Theo đánh giá của tờ The good Universities and Private Colleges Guide của Úc, trường Kinh tế London (thuộc trường đại học Tổng hợp London của Anh) được xếp hạng thứ 11 trên thế giới. Để biết thêm chi tiết, xin vào trang web của trường: http://www.sim.edu.sg/

Buổi hội thảo từ 9.00 – 11.00h ngày 6 tháng 3 năm 2010 tại văn phòng ISC-UKEAS 65 Quán Sứ, Hà Nội sẽ giới thiệu đầy đủ chương trinh học, học bổng và tiêu chuẩn nộp đơn xin học bổng. Mọi sự trợ giúp từ phía văn phòng ISC-UKEAS hoàn toàn miễn phí.

Để được cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật chương trình tuyển sinh cho kỳ nhập năm 2010 mời bạn liên hệ với đại diện của SIM tại miền Bắc:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:





Hà Nội:

65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm

Tel: 84 4 3941 1906

Fax: 84 4 3942 6724

Email: hanoi@isc-ukeas.com

TP Hồ Chí Minh :

Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel : 84 8 3920 8198

Fax : 84 8 3920 8197

Email: hochiminh@isc-ukeas.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét