Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

HÁI LỘC ĐẦU XUÂN – “LÌ XÌ” ĐẾN 2.800.000VND

Lì xì đầu năm là một tục lệ không biết đã có từ bao giờ, chỉ biết là nó đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong những ngày đầu xuân mai đào nở thắm.

Lì xì được hiểu là đặt tiền vào một chiếc phong bì nhỏ trang trí màu vàng son sặc sỡ bắt mắt và dành để tặng nhau, mừng tuổi cho nhau với mong muốn may mắn sẽ đến với người nhận.

Không theo như nhiều người vẫn lầm tưởng, lì xì không chỉ dành riêng cho trẻ con mà là cho tất cả mọi người, vì một lý do rất đơn giản là không phải chỉ riêng các em nhỏ mới cần may mắn trong mỗi dịp xuân về. Lì xì cũng không nhất thiết phải bằng tiền, có thể chỉ là những món quà nho nhỏ và ý nghĩa bọc trong những lớp giấy gói đặc trưng màu sắc Tết cổ truyền.

Chẳng thế mà ngày Tết khách đến chơi nhà, các em nhỏ hân hoan nhận phong bao lì xì “mừng tuổi”, các ông các bà cũng vui mừng khôn xiết khi các con các cháu có phong bao lì xì, dù chỉ là một món tiền rất nhỏ hay một món quà rất tượng trưng, để “mừng thọ” ông bà.

Mừng một mùa xuân mới ngập tràn hạnh phúc và may mắn, Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC – 65 Quán Sứ, Hà Nội – hân hạnh được mang đến cho các bạn học sinh sinh viên một chương trình khuyến học đặc biệt mang tên “Hái Lộc Đầu Xuân – Lì xì trao tay, vận may gõ cửa” với mong muốn xuân Canh Dần càng có ý nghĩa hơn với tất cả mọi người.

Theo đó, tất cả các bạn khi ghé thăm AAC – 65 Quán Sứ - sẽ được hái lộc trên cây mai, cây đào và nhận quà tặng bất ngờ tương ứng trong các phong bao lì xì. Tất cả các phong bao lì xì đều có quà tặng từ 1.000.000đ đến 2.800.000đ. Chương trình áp dụng đến hết tháng giêng năm Canh Dần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại

3942 6725 / 3942 6726

hoặc truy cập website www.aac-edu.com.vn.

Được biết Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ và Kỹ năng uy tín nhất tại Hà Nội với chất lượng giảng dạy cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy và bằng cấp chuyên môn. Ngoài các giờ học trên lớp, AAC còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và các chương trình Giao lưu Văn hóa nhằm mang đến cho các bạn trẻ những sân chơi văn hóa bổ ích ngoài những giờ học, làm việc căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét