Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Hãy là một sinh viên thời đại



Thời đại ngày nay mọi thứ đều phát triển như vũ bão và thay đổi một cách chóng mặt.Tuy nhiên, theo một cuộc điều tra về giáo dục học tại TP.HCM được thực hiện mới đây bởi Thạc sĩ Nguyễn Ánh Hồng (Giảng viên khoa Giáo dục học, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM) đã cho thấy thực trạng: 60% sinh viên sống khép mình, ít tham gia hoạt động xã hội; 10% sinh viên hướng vào vui chơi, hưởng thụ và chỉ có 30% sinh viên say mê học tập. Say mê học tập ở đây được hiểu là chú trọng vào phát triển và hoàn thiện bản thân như học thêm, làm thêm, đọc sách, đi thư viện đồng thời cũng có những hoạt động hướng ngoại tích cực như hướng đến những nơi giao tiếp công cộng, đại chúng.

Không thể chối cãi sự thật là một bộ phận không nhỏ trong sinh viên sống bàng quan với mọi thứ xung quanh, thiếu ý thức, thiếu văn hóa và quan trọng nhất – thiếu bản lĩnh, thiếu khả năng hội nhập.

Nói như vậy không có nghĩa là phủ nhận một bộ phận còn lại đã tự khẳng định được mình, không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân, tạo tiền đề để làm chủ tương lai của chính mình – Những “sinh viên thời đại”. Bạn có thể thuộc một trong hai bộ phận này, tất cả là tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người.

26 tuổi đã bảo vệ luận án Tiến sĩ, 31 tuổi trở thành Phó Giáo sư trẻ tuổi nhất Việt Nam – đó là câu chuyện của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Thế Duy.

26 tuổi, bảo vệ xuất sắc luận án Tiến sĩ tại Đại học Oxford và có nhiều công trình nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí khoa học, Nguyễn Hoàng Long – chàng trai đất Hà Thành - là một niềm tự hào cho nước nhà khi trở thành Giảng viên Việt Nam đầu tiên ở Đại học Oxford.

Ngoài ra còn rất nhiều bạn trẻ đang trên ghế nhà trường cũng đã có những thành công đáng khâm phục, những đóng góp đáng kể trong những lĩnh vực như kinh tế, khoa học, giáo dục… Cũng có những bạn trẻ chưa ra trường nhưng đã được các công ty, các tập đoàn lớn mời về làm việc…

Có được thành quả này là do họ sống rất bản lĩnh, biết trang bị cho mình những hành trang cần thiết thông qua học tập và rèn luyện. Một trong những hành trang không thể thiếu đó là khả năng sử dụng lưu loát và chuẩn một ngoại ngữ mà phổ biến nhất trong đó là tiếng Anh. Một số trường đại học cũng đang đưa chuẩn ngoại ngữ vào áp dụng như là một điều kiện cần để tốt nghiệp.

Càng ngày việc trau dồi ngoại ngữ càng được các bạn trẻ và đặc biệt là các bạn sinh viên quan tâm. Để tạo thêm cơ hội cho các bạn học sinh sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như tiếp cận với các khóa học tiếng Anh chất lượng cao,

Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC – 65 Quán Sứ - đã đưa ra chương trìn
h đặc biệt: “KHUYẾN HỌC LỚN NHẤT TRONG NĂM” như là một món quà cuối cùng của năm Kỷ Sửu.

Theo đó, trong thời gian từ nay tới hết 25/01/2010, tất cả các học viên đăng ký khóa học tiếng Anh bất kỳ cho người lớn tại AAC với thời lượng 20 hoặc 40 tuần sẽ được tặng một khóa “Luyện phát âm chuẩn” được giảng dạy bởi 100% giảng viên nước ngoài trị giá $149.

Chưa dừng lại tại đó, chương trình tặng khóa “Luyện phát âm chuẩn” này cũng áp dụng
cho cả c
ác học viên đăng ký Luyện thi TOEIC.

Trong thời gian nói trên, AAC sẽ tổ chức thi thử TOEIC miễn phí và các buổi hướng dẫn kỹ năng thi miễn phí cho tất cả các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu. Xin mời đăng ký muộn nhất trước ngày 21/01/2010.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC

65 Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 04- 3 942 6725/26

Email: info@aac.edu.vn

www.aac-edu.com.vn

www.iscvn.com

www.isc-ukeas.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét