Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Tết Trung Thu đáng nhớ cùng Vịt Donald

Trong những năm gần đây, việc tìm cho con em mình những sân chơi bổ ích và lành mạnh luôn là nỗi trăn trở của các vị phụ huynh, nhất là các vị phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 10.
Nhiều phụ huynh nghĩ tới việc mua vé cho con em mình xem xiếc, xem hài kịch như là một giải pháp tình thế để có thể bù đắp cho việc thiếu hụt sân chơi cho các em trong những dịp lễ này. Tuy nhiên, các buổi diễn luôn chật kín các em với giá vé không hề mềm chút nào lại càng ngày càng đi sâu vào những “chủ đề” mà các vị phụ huynh không mấy hứng thú cho con em mình xem và khai thác rất nhiều vào các câu chuyện “siêu nhân”, “người máy”, “cậu bé biến thể” và các màn đánh đấm, “tung chưởng”...


Rước đèn ông sao, sao năm cánh tươi màu...
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi 30/4, 1/5 hay 1/6, Trung thu, các trung tâm vui chơi giải trí, các công viên lại chật ních khách ngay từ sáng sớm. Những ngày thứ Bảy, Chủ Nhật liền kề cũng là đỉnh điểm của sự hành xác. Không những các bố các mẹ mà ngay cả các con cũng phải chen lấn xô đẩy “kịch liệt” để được tham gia vào một trò chơi, một hoạt động nào đó.
Nhận được câu hỏi “Tại sao biết đông như vậy mà vẫn cố cho các con tham gia?”, các vị phụ huynh đều cười như mếu “Biết thế, nhưng chả nhẽ bạn nào cũng được đi chơi mà con mình thì lại không? Không có lựa chọn nào hơn thì đành vậy thôi.”


Đội văn nghệ “nhí”.
Tuy nhiên, nếu chịu khó tìm hiểu, các vị phụ huynh sẽ thấy rằng trong những dịp như thế này, thường vẫn có các đơn vị uy tín tổ chức các sự kiện miễn phí cho trẻ em nhưng truyền thông và quảng cáo không nhiều. Nắm bắt nhu cầu của các em cũng như mong muốn của phụ huynh, các sự kiện này thường được tổ chức rất chu đáo, đa dạng và đặc biệt là giới hạn số cháu tham gia, vừa đảm bảo “chất” vừa đảm bảo “lượng”.
Đơn cử như chương trình “Tết Trung Thu đáng nhớ cùng Vịt Donald” được tổ chức vào lúc 19h15 Chủ Nhật ngày 11/09/2011 tại Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC, 65 Quán Sứ, Hà Nội. Chương trình được tổ chức quy củ trong hội trường lớn tầng 2 của AAC, đảm bảo vấn đề an ninh cho các em và cũng đảm bảo các em vẫn có thể vui chơi bình thường dù ngoài trời có thể đang mưa lớn hoặc nóng gắt.


Cùng thử làm ảo thuật gia.
Đến với “Tết Trung Thu đáng nhớ cùng Vịt Donald” các bạn thiếu nhi (từ 5 đến 10 tuổi) sẽ được trực tiếp hòa mình vào không khí sôi động với các trò chơi, hoạt động đặc sắc như rước đèn, phá cỗ, cùng xem hề xiếc, xem biểu diễn đàn ghita, tham gia vào phần đố vui tiếng Anh có thưởng… Đặc biệt hơn nữa, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với chú Vịt Donald đáng yêu, nhân vật hoạt hình mà các bạn hết sức yêu thích.
Được biết, Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC là một trong những tổ chức uy tín nhất tại Hà Nội chuyên giảng dạy các khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho đối tượng học viên ở mọi trình độ và độ tuổi. Các chương trình ngoại khóa do AAC tổ chức đều miễn phí nhưng lại được đầu tư rất kỹ càng trong công tác tổ chức cũng như nội dung chương trình.
Phụ huynh quan tâm có thể đăng ký vé miễn phí cho con em mình trước ngày 10/09/2011 tại của AAC - 65 Quán Sứ (ĐT: 3942 6725 / 3942 6726).
Thông tin thêm có thể tham khảo website: www.aac-edu.com.vn.


Trung Thu 2010 - Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét