Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

TUỔI NHỎ LÀM VIỆC NHỎ

Sáng Chủ Nhật (08/05/2011) chương trình “Cùng làm điều hay – Chung tay quyên góp” do Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC đã diễn ra thành công hơn cả sự mong đợi. Chương trình đã kết thúc mà các bạn vẫn còn háo hức như chưa bắt đầu. Được như vậy là do trong buổi ngày hôm nay đã có quá nhiều bất ngờ, các bạn lại còn được nhận các chương trình khuyến học trị giá lớn cho khóa học mùa hè của mình nữa (quý vị quan tâm chương trình khuyến học lớn cho mùa hè vui lòng liên hệ 3942 6725 / 3942 6726)
Chúng ra hãy cùng điểm lại những giây phút đáng nhớ trong buổi sáng ngày hôm đó nhé:
Mở đầu chương trình, tiết mục Vũ điệu Phương Đông với sự trình diễn của nhóm Những Chú Heo Con đã nhận được sự hưởng ứng hết sức nhiệt tình từ các bạn nhỏ và cả các vị phụ huynh:
Tiếp đến, chị MC nói lời chào khán giả và giới thiệu để chính thức bắt đầu chương trình, tất cả các bạn đều thống nhất rằng chị MC thật xinh xắn và dễ thương:
Mọi người đều rất bất ngờ với tài ca hát và vũ đạo cực kỳ điêu luyện của Đăng Quân trong ca khúc Tôi Thích, múa phụ họa – Những Chú Heo Con:
Và càng bất ngờ hơn nữa với Vũ điệu Brazil do Bảo Ngọc và Phương Anh thể hiện:
Đến phần trò chơi Tiếng Anh, các bạn ai cũng muốn lên tham gia cùng chị MC dễ thương, phải rất khó khăn chị MC mới dần chọn ra được 10 bạn:
Đăng Quân quay trở lại sân khấu với tiết mục nhảy  “học” thừ thần tượng Michael Jackson trên nền nhạc bài hát Billy Jean, lập tức sân khấu tràn ngập tiếng reo hò và tiếng vỗ tay:
Trong chương trình ngày hôm đó, các bạn nhỏ đã được “đến thăm” các miền đất, các nền văn hóa khác nhau trên thế giới qua các phần biểu diễn đặc sắc của các bạn và các anh chị. Điểm đến tiếp theo còn có đất nước mặt trời mọc Nhật Bản trong tiết mục Torraku do các anh chị trong nhóm múa Hanoi Sennen Yosakoi mang tới:
Đến trò chơi thứ 2, phải có đến hơn 30 bạn lên tham gia, trong đó có cả các em rất nhỏ chỉ mới 3, 4 tuổi thôi mà đã rất tự tin thi đua cùng các “anh, chị” lớn tuổi hơn. Vì số lượng các bạn tham gia quá đông mà chị MC lại quyết định cho tất cả cùng chiến thắng nên số quà ban tổ chức chuẩn bị chỉ đủ để ưu tiên cho các bạn nhỏ tuổi hơn. Thế nhưng các bạn còn lại ai cũng vui vì được tham gia trò chơi cùng mọi người:
Bảo Ngọc và Phương Anh lại quay trở lại đưa chúng ta đến thăm Ân Độ với Vũ điệu Ấn Độ:
Thục Anh và nhóm múa trong tiết mục Sát cánh bên nhau:
Trung Thu 1952, Bác Hồ đã gửi thư cho các bạn nhỏ trên khắp đất nước, trong thư có đoạn:
Mong các cháu cố gắng
Thi đua học và hành
Tuổi nhỏ làm việc nhỏ
Tùy theo sức của mình...
Lời dạy này của Bác Hồ dường như vẫn còn mãi với Nhi Đồng Việt Nam, từ thế hệ này đến thế hệ khác. Trong chương trình lần này, dù tuổi còn rất nhỏ, nhưng các bạn học viên của AAC đã biết tự chọn ra những món đồ, gói bọc lại và đem đến để tặng lại cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Mỗi bạn chỉ mang đến một gói nhỏ nhưng cuối cùng đã góp thành một số lượng khá lớn đồ quyên góp.
Các bạn nhỏ ơi, hãy tiếp tục phát huy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét