Thông tin mới nhất từ AAC

AAC (news): IELTS, TOEIC, Tiếng anh, trẻ em, thiếu niên, người lớn, trung tâm tại Hà Nội

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

TẾT THIẾU NHI ĐÁNG NHỚ CÙNG MICKEY


Tết Thiếu Nhi này các bạn đã làm những gì, đi chơi những đâu nào? Riêng các bạn nhỏ tại AAC thì đã có một Tết Thiếu Nhi thật đáng nhớ bên bạn bè và bạn chuột Mickey dễ thương.
Ngoài những các tiết mục và trò chơi đặc sắc, các bạn còn được tặng một học bổng học tiếng Anh miễn phí 4 tuần, được tham gia chương trình giảm 10, 20 và 30% học phí nữa. Các bạn thử đăng ký theo số điện thoại 3942 6725 / 3942 6726 xem có được nhận quà tặng như vậy không nhé!
9h kém 15, còn 15 phút nữa mới bắt đầu chương trình mà các bạn đã tới thật là đông. Cũng đúng thôi, vì ai cũng háo hức muốn gặp chuột Mickey mà. Không phụ sự yêu mến của các bạn nhỏ, chuột Mickey đã đợi tận cửa, chào đón từng bạn nhỏ.
Chương trình chưa bắt đầu mà các bạn nhỏ đã tranh thủ làm quen và rất nhiệt tình chạy nhảy. Hội trường lớn của AAC đã được hạ hết rèm xuống và bật điều hòa để các bạn thỏa sức nô đùa mà không sợ bị nắng hay nóng.
Chương trình được bắt đầu với một vũ điệu hết sức sôi động và đặc sắc qua phần trình bày của các anh chị trong nhóm múa Hà Nội Sennen Yosakoi. Tiết mục kết thúc được một lúc rồi mà các bạn nhỏ vẫn vỗ tay không ngớt.
Chuẩn bị được chơi trò Thả đỉa ba ba rồi, ai cũng háo hức. Các bạn cùng lấy dép ra cẩn thận xếp thành 2 “bờ sông” thật thẳng, chuẩn bị cho trận chiến với các “chú đỉa”.
“Sang sông!” – chuột Mickey chưa dứt lời thì các bạn đã ùa qua “sông”, làm các chú đỉa trở tay không kịp.
Thấy nhiều bạn nhỏ có nguy cơ bị “đỉa” bắt, chuột Mickey liền hô hiệu lệnh “Trồng cây!” – các bạn nhỏ lập tức đứng im bất động, các “chú đỉa” đành phải ngậm ngùi bỏ đi.
Thả đỉa ba ba thật thích nhưng cũng thật mệt. Đúng là hiếm khi các bạn nhỏ được vận động thoải mái và chơi vui như ngày hôm nay. Mệt quá, trở về chỗ để cùng xem ảo thuật nào.
Ảo thuật gia mời một bạn nhỏ lên cùng diễn với mình.
Nhưng sao cùng làm giống nhau, mà ảo thuật gia lại có thể rút từ trong miệng ra một dải lụa dài ơi là dài mà bạn nhỏ của chúng ta lại chỉ rút ra được… 1 mẩu giấy nhỏ xíu nhỉ???
Xem ảo thuật xong vẫn chưa hết mệt, nên các bạn lại đòi các anh chị trong đội múa biểu diễn ngay một tiết mục Múa Nhật Bản nữa để “phục vụ”. Chuột Mickey “không chịu nổi nhiệt” cũng nhảy vào múa cùng, tạo nên một tiết mục thực sự bất ngờ và thú vị.
Hết mệt rồi, giờ là đến lúc chụp ảnh cùng chuột Mickey nào! Ai cũng muốn chụp trước, kết quả là chuột Mickey bị “kẹt cứng” giữa các bạn nhỏ.
Lần lượt các bạn đều được chụp ảnh cùng Mickey, “đã quá!”, giờ lại chơi trò chơi tiếp nào. Các bạn bảo rằng phải thi với nhau trò gì đấy, “thế nó mới vui!”. Chuột Mickey nghĩ ra sáng kiến là thi kéo co, đội nào thắng sẽ được nhận quà.
Đã tìm ra đội chiến thắng rồi, chuột Mickey tặng quà cho từng bạn một.
Mặc dù vẫn còn rất hào hứng, nhưng chương trình cũng kéo dài được gần 2 tiếng rồi, giờ là lúc phải tạm chia tay rồi. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong các chương trình ngoại khóa lần sau của AAC nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét